Thursday, April 10, 2014

Hack Speed + Repeat Click để cày acc clone Little Empire

Kết hợp GameCIH và một ứng dụng repeat click để cày acc với tốc độ nhanh nhất. Yêu cầu là ram đủ để chạy và máy đã root. Lưu ý là làm thế này có thể gây nóng máy nếu ram/cpu yếu.

1. Hack Speed

Thực ra là bắt game chạy nhanh hơn. Khi làm nhiệm vụ war và arena, ở cấp độ thấp chúng ta không thể skip hay tăng tốc x2, x4 nên chờ một trận đánh rất là lâu. Dùng CIH để khắc phục vấn đề này. CIH chỉ có hiệu quả ở android 4.0 trở xuống

1. Down CIH về
2. Cài CIH, mở CIH
3. Mở game
4. Bấm vào cái nút bé tí ở góc màn hình

5.
6.
bấm vào nút tua xong thì tốc độ game sẽ tăng lên. Ở bước này, nếu máy đủ trâu thì game sẽ tiếp tục chạy, còn không thì sẽ bị thoát ra ngoài màn hình (không sao hết), nếu bị thoát ra thì tức là máy ko thể hack speed được, xin chia buồn.

2. Repeat Click

Gọi là repeat cho mọi người đỡ nhầm với auto như game mmorpg. thực ra là các ứng dụng này sẽ ghi lại các thao tác của người dùng vào một file rồi sau đó tua lại các thao tác đó. Không phải cứ bật auto lên rồi cắm máy cày như thời võ lâm đâu :sosad: Phải ghi (record) lại thao tác cày acc của mình rồi sau đó tua (load and play).
Các app auto click trên android và hướng dẫn dùng
Mình dùng RepetiTouch

1. Vào game, sau đó bắt đầu ghi (record)


2. Nên bắt đầu ghi ở thao tác cày acc đầu tiên (ví dụ như bắt đầu ghi từ màn hình Tutorial để sau này dễ tua lại). Cày acc như bình thường, nhớ để nghỉ một khoảng thời gian sau mỗi thao tác loading (mỗi khi cái hình cối xay hiện lên) rồi hãy bấm vì mạng có thể chập chờn dẫn đến auto bị chệch thời gian.

3. Cày xong thì nhớ bấm ngừng ghi (stop recording). Xong rồi nhớ lưu lại chuỗi thao tác đó vào thẻ nhớ.
3.1 Nên chia nhỏ các chuỗi thao tác ra. Ví dụ như cày từ cấp 1 - 5 thì lưu vào file 1, cày từ cấp 5-10 thì lưu vào file 2... để nếu mà auto bị lỗi thì sau khi cày lên cấp nhất định còn chạy tiếp file sau được. Ngoài ra còn để phòng trừ trường hợp game bị đóng/mạng nghẽn.
3.2 Nên luôn luôn kết thúc chuỗi thao tác bằng một thao tác khóa máy hoặc thoát ra màn hình chính (home) để nhỡ có quên thì game cũng tự động ngừng.

4. Khi nào bắt đầu cày acc mới thì chạy chuỗi thao tác (play) đã lưu sẵn để máy tự động cày, giờ thì đi uống cà phê thôi!
4.1 À quên, nhớ vào setting tích cái ô Hide panel during replay để lúc chạy chuỗi thao tác, nó không bấm nhầm nhé


Vì mỗi máy mỗi hoàn cảnh khác nhau (cỡ màn hình, tốc độ mạng) nên rất khó để file thao tác của người này có thể dùng cho máy người khác, nên mọi người nên tự tạo ra chuỗi thao tác riêng của mình.

No comments:

Post a Comment